Thursday, September 6, 2012

A poem poem...


Pinapa-post ng isang batang makulit. Ayan na, Nica. Sana pumasa. Nyahaha XD


Isang Kaibigan Lang
Bakit ba ganito ang aking nararamdaman?
Patin tuloy ang utak ko ay naguguluhan
Tuwing nakikita kita, ako’y naiirita,
Paano ba naman ang puso ko’y patalun-talon pa!

Ayoko na sanang isipin pa
Pero ‘yon na nga yata ang nadarama…
Mahal na nga yata talaga kita…

Kapag may kasama kang iba,
Ako’y nag-aalala
Na ako ay mamatay at hindi na makaya
Gusto ko lang naman na ika’y makasama

Isa kang tunay na kaibigan
Do’n ako’y walang pag-aalinlangan
Ngunit hindi naman an gating pagkakaibigan
Ang aking pinapangarap

Inaamin kong masyado na akong nahihirapan
Dito sa nararamdamn ng puso kong may katangahan
Sana ang araw ay dumating
Na ako’y maging masaya narin

Minamahal parin kita,
Ngunit ayoko nang umasa pa!

No comments:

Post a Comment