Saturday, September 1, 2012

Thinking about what to blog...


August 31, 2012
9;45 PM
Sa bahay namin
Antipolo City, Rizal

Nag-iisip kasi ako kung anong iba-blog ko. Nabalitaan ko kasing may mga readers na ako. (WEH?) Haha. So I wanted to post something for them. Para may mabasa sila kahit paano kahit na kalokohan lang ang posts ko dito. Ang kaso nga, ayan, wala ako maisip. Well, actually may naisip ako. Kanina lang. Kaso, ngayong nakaharap na ako kay Lollipop (my netbook), ayan, nganga! I forgot what I thought to blog a while ago. Nako, kung itong pagba-blog eh negosyo o kaya career ko, baka nasa kangkungan na ako. (Although I love Kangkong.hehe) Ang hirap kayang mag-isip ng iba-blog. Try niyo minsan. Hahaha XD
As for me, nilalagay ko lang naman sa post ko kahit ano e. Anything under the sun, the moon and stars. Basta nababasa. Hahaha. Kahit naman elyen ako eh pareho tayo ng lenggwaheng gamit. Don’t yah worry.
Tatapusin ko muna ang blog na itechiwa. Iisip ako ng mas interesante. Haha. Nais ko lang naman pasalamatan dito yung mga nagbabasa na nag-cocoment sa FB Account ko. Mga hijo at mga hija, hinay-hinay sa pag-comment sa FB Account dahil medyo itinatago ko roon ang aking personalidad. Weew. Hahaha. Pinagtataguan ko iyon dahil maraming pwedeng makabasa ng blog na ito na hindi dapat. Haha. This is my hiding place so pag may nais kayong ipabatid ukol sa blog na ito, maari niyo akong balitaan sa aking twitter account:
@meloerise
O di kaya naman ay tumawag sa numero bilang:
0939******* :D
Salamat.

Your friendly neighborhood elyen,
Melody Elrise ^^

P.S. Feedback ng PHR:
Returned (Option to revise)
Tara, revise na tayo ;)

No comments:

Post a Comment